ĐẠI LỘ SỐ
&
sự ra đời...
...của một thương hiệu với hành trình trải dọc hình chữ S sải cánh vươn mình đi khắp năm châu đã và đang được viết tiếp bởi những con người giàu lòng nhiệt huyết phụng sự xã hội...

Câu chuyện bắt đầu từ năm 2013, lúc bấy giờ một nhóm sinh viên gồm 5 người được yêu cầu làm tiểu luận về bộ môn Thiết kế website. Khi ấy, Nguyễn Thanh Hà là người chịu trách nhiệm chính trong thiết kế, xây dựng cấu trúc hệ thống và lập trình.
Bằng kiến thức đã học cùng kỹ năng thực hành thực tế khi thực tập ở công ty thiết kế website, nhóm đã tự viết mã nguồn 100% và tích hợp cổng thanh toán Ngân Lượng - còn rất mới lạ vào thời điểm đó.
Trong ngày thuyết trình báo cáo, với sự chứng kiến của Giảng viên khoa Công Nghệ Thông Tin gồm:
Nhiệm vụ đã được chạy thử nghiệm các tính năng của một website bán hàng lúc bấy giờ và thực hiện thanh toán thành công 2000 vnđ qua ví điện tử Ngân Lượng mà hiện nay vẫn có thể tra soát lại lịch sử giao dịch bằng số điện thoại 016***13. Đạt mức điểm 9/10 cùng những lời khích lệ của giảng viên giúp nhận thức về dịch vụ thiết kế website được khơi dậy.
Đây là bước ngoặt lịch sử manh nha hình thành nên một thương hiệu của ngày hôm nay. Lúc đó, với thế mạnh của mỗi người, nhóm đã bắt đầu chung tay nhận làm website cho một số cửa hàng nhỏ tại Hà Nội. Tuy nhiên, vì chưa có uy tín trong lĩnh vực thiết kế website cũng như kinh nghiệm trong báo giá, tiếp thị và truyền thông nên gặp vô vàn thử thách.
Song với lòng nhiệt huyết và mong muốn khẳng định, nhóm đã không ngừng nỗ lực và bắt đầu có những khách hàng đầu tiên với những website nhỏ để giới thiệu dịch vụ điện hoa, cây xanh,...
Biểu tượng nhận diện là chữ V cách điệu có 4 cánh sử dụng gam màu trắng và dải màu xanh da trời tươi sáng nổi bật trên nền xanh đen của đại dương.
Logo sử dụng biểu tưởng kết hợp tên công ty màu trắng và khẩu hiệu màu vàng với tỉ lệ là 3.25 trên nền xanh đen đặc trưng.
Ngoài ra, bộ nhận diện thương hiệu còn có phông chữ Monda đặc trưng dễ nhận thấy, thường được sử dụng trong hầu hết các văn bản trình bày nội dung, thiết kết hình ảnh, website,... kết hợp cùng 2 phông chữ phụ Anton và Oswald tạo nên bản sắc riêng của VINADEV Hi-TECH.
VINADEV Hi-TECH luôn sẵn sàng phục vụ người dùng, khách hàng dù bất cứ nơi đâu với những giải pháp bằng công nghệ phù hợp theo từng thời điểm và vị trí địa lý. Đội ngũ sẵn sàng di chuyển nhằm đảm bảo lợi ích, hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.